Saturday, January 2, 2010

ĐỪNG NÓI NỮA

Đừng nói nữa - anh ơi ! xin đừng nói
Những câu này , em đau nhói buồng tim
Tình không yêu xin anh hãy lặng im
Cho em tìm chút yêu trong cõi mộng

Em vẫn biết . Tình thơ là rất mỏng
Rất mong manh tựa những hạt sương đêm
Với thơ . Xin anh viết lời dịu êm
Cho em mãi thấy lòng mình ấm áp

Chưa nói yêu . Tình cao như ngọn tháp
Lòng dạt dào như tựa thủy triều dâng ...
Đọc thơ anh lòng em thấy lâng lâng
Bao yêu thương ùa về . Em hạnh phúc .

Em biết . Chẳng thể nào - duyên mai trúc
Chỉ là mơ trong cõi nhớ ... Qua thơ .
Xin anh đừng hững hờ . Dù một chút
Để lòng em hoang tưởng những yêu đương .

Đã bao lần mình hò hẹn yêu thương
Anh biết không ? Em luôn chờ luôn đợi .
Buổi tương ngộ . Em biết xa tầm với
Em vẫn nuôi hy vọng . Sẽ một ngày !

.......SS.......

Vì là mơ

Sẽ một ngày ta lại tay trong tay
Đôi chúng mình thỏa duyên Mai tình Trúc

Tình của anh một tình yêu rất thực
Em đừng thờ ơ, ngờ vực, ngại ngùng
Tình là thơ nên tình rất thuỷ chung
Khi cả hai cùng một lòng mơ ước

Trong mộng mơ đôi nhân tình hạnh phúc
Yêu thương nhau chẳng giây phút xa rời
Thế gian nầy còn lại có em, tôi
Gái sắc, trai tài xứng đôi vừa lứa

Sao em vẫn còn chần chờ chọn lựa
Khi giật mình tàn hương lửa gối chăn
Để lòng riêng ấp ủ những băn khoăn
Lỡ mộng rồi ta khó khăn tương ngộ

Anh yêu em như triều dâng thác đổ
Vì là mơ đâu phải khổ đời nhau
Em đâu buồn vì nhạt phấn phai màu
Và chẳng phải khổ sầu vì ngăn cách

Nỗi niềm riêng anh cạn lời bộc bạch
Em đọc rồi chớ hờn trách nghe em !

........lehong........

No comments:

Post a Comment