Thursday, January 7, 2010

BỒ TÔI TUYỆT VỜI

Nếu anh đã biết lỗi lầm
Vì con,vì cái...Tha anh một lần
Lang bang tật xấu hãy chừa
Ma men đừng viếng,vợ con vui lòng

Đi làm xong việc về nhà
Bồ nhí,đào nhì...Quên hết nghe anh
Để cho con trẻ vì anh
Hãnh diện cùng bạn...''Bố'' tôi tuyệt vời

Từ nay em hết âu sầu
Anh về nẻo chính...Tránh xa vũ trường,

........Ta ao Tim....

Tiếng "Bồ" nghe thật dể thương
Âm thanh thuở ấy chúng mình gọi nhau
Từ khi nên chuyện trầu cau
Chử "bồ" lại đồi thành câu "Đôi mình"

Trong căn hộ nhỏ xinh xinh
Vợ chồng son trẻ với tình yêu con
Dù cho sông cạn, núi mòn
Tình yêu em mãi sẽ không đổi dời

Nếu lỗi chỉ có "tí" thôi
Em đã tha thứ, nên đời ngát hương

.......Lehong.......

Nếu anh đã biết lỗi lầm
Vì con,vì cái...Tha anh một lần
Lang bang tật xấu hãy chừa
Ma men đừng viếng,vợ con vui lòng

Đi làm xong việc về nhà
Bồ nhí,đào nhì...Quên hết nghe anh
Để cho con trẻ vì anh
Hãnh diện cùng bạn...''Bố'' tôi tuyệt vời

Từ nay em hết âu sầu
Anh về nẻo chính...Tránh xa vũ trường,

........Ta ao Tim....

Tiếng "Bồ" nghe thật dể thương
Âm thanh thuở ấy chúng mình gọi nhau
Từ khi nên chuyện trầu cau
Chử "bồ" lại đồi thành câu "Đôi mình"

Trong căn hộ nhỏ xinh xinh
Vợ chồng son trẻ với tình yêu con
Dù cho sông cạn, núi mòn
Tình yêu em mãi sẽ không đổi dời

Nếu lỗi chỉ có "tí" thôi
Em đã tha thứ, nên đời ngát hương

.......Lehong.......

No comments:

Post a Comment