Sunday, January 10, 2010

TRẢ LẠI TÌNH EM



Nếu tình đời mãi là con số không
Thì em hởi đừng trông mong gì nữa ...
Tim lòng tôi cũng đủ dầy ẩn chứa ...
Nợ ân tình trong mục rữa của thời gian ...

Ái ân xưa như bếp lạnh tro tàn ...
Nhưng tôi vẫn giử những tan hoang thống khỗ
Trái tim tôi đã mang đầy những chổ ...
Lở loét , dậm bần đau khỗ , oan khiêng ...

Hơn nửa đời tôi luôn nặng gánh ưu phiền ...
Em có biết tôi đảo điên ngây dại ...
Mang tình em từ nay và mãi mãi ...
Một bóng hình khả ái ...xót xa ...

Lần nầy đây ...tôi suối lệ chan hoà ...
Ngậm đắng , nuốt cay cho qua ngày đoạn tháng ...
Để cho em được vui vầy ...lãng mạn ...
Với ái tình ...bằng buôn bán bướm ong ...

.......Lữ khách.......

Em yên tâm khi cất bước theo chồng
Tôi trả lại em tình nồng một thuở

Bởi số ta có duyên mà không nợ
Sớm gặp nhau lại tan vỡ ly xa
Dù ta yêu nhau tha thiết mặn mà
Nhưng suối lệ vẫn chan hòa tuôn chảy

Tôi yêu em khi tuổi đời vụng dại
Vì thân em quá khả ái ngọc ngà
Đóa hương trinh sắc đài các kiêu sa
Tôi chẳng dám lời Bướm hoa gian dối

Sợ vô tình khiến gây ra lầm lỗi
Những ngày sau sẽ tiếp nối đau thương
Dành cho em riêng cả một thiên đường
Ngày qua ngày em chán chường từ bỏ

Vì quá yêu tôi hứng nhiều gian khổ
Trái tim hồng loang lỗ những vết thương
Hởi em yêu ! Hảy vui bước bên chồng
Đừng luyến tiếc vần vương về kỷ niệm

........Lehong.......

No comments:

Post a Comment