Friday, January 29, 2010

ĐÊM KHÔNG NGỦ



Cùng anh em thức trọn đêm
Sáng mai chia biệt nói thêm chi buồn
Lỡ duyên tình cũng phải buông
Biết là nhung nhớ và luôn xót lòng

Duyên mình nay kể như xong
Yêu chi mà để cho lòng xót xa
Một thời tình quá thiết tha
Giờ đành chấp nhận phong ba tình đời

Nhớ nhau chỉ khổ thêm thôi
Từ ly xa cách để rồi lãng quên
Con thuyền tình ái chông chênh
Mất phương lạc hướng lênh đênh giữa dòng

Chờ nhau kiếp khác lâu không ?
Sao em bỗng thấy nghẹn lòng anh ơi !
Không anh em bỗng đơn côi
Không anh em bỗng thấy đời buồn tênh

Thức đêm chờ ánh trăng lên
Gói buồn mình để sang bên cho đời
Mặc cho đêm trắng chơi vơi
Chúng mình uống cạn chén đời đêm nay .

..........Sương Sương.........

Đêm nay cùng uống cho say
Hàn huyên tâm sự những ngày xa nhau
Bao đêm thức trắng canh thâu
Vì thương, do nhớ, bởi sầu nặng mang

Từ ngày cách trở đôi đàng
Thì tình hai đứa lỡ làng cách ngăn
Cung thương mấy tiếng tình tang
Dây tơ đã đứt tiếng đàn còn đâu !

Người xưa bước vội qua cầu
Còn tôi ở lại đớn đau tình buồn
Hôm nao lời nói yêu thương
Ngày nay ai đã trùng dương mịt mờ

Tình ta chẳng đẹp như mơ
Nên vừa tha thiết bây giờ đổi thay
Xoay tròn trái đất có ngày
Đôi ta gặp lại _ Có ai còn buồn ?

Đêm nay chờ lúc trăng lên
Cùng chung chén rượu hầu quên cuộc tình
Nơi đây chỉ có đôi mình
Tạ từ lần cuối ân tình năm xưa

........Lehong........

No comments:

Post a Comment