Monday, January 11, 2010

ANH ƠI GIỮ LẤY CÂY ĐÀN

Thương em tôi tuổi hoang vu tha thướt
Giọng bổng trầm _Ướt cả tấm lòng anh
Giọt dịu êm_ giọt tha thiết_ giọt âm thầm
Em gởi anh xác phượng
Xác pháo hồng _Em mang theo
Hởi anh ! Mong mang chi mãi tấm tình nghèo
Anh về giữ vạn tiếng đàn cheo leo
Nát lòng em_ Đêm đêm xa vắng
Em nghe tiếng lòng ai reo
Vang vọng trong đêm gởi theo lời thương nhớ

.........Chimyen......

Em muốn tôi giữ lại cây đàn
Đêm đêm réo rắc tiếng tình tang
Âm vang trong ấy lời ai oán
Thương cảm tình tôi hay trách nàng ?

Buồn tủi duyên phần tôi đi hoang
Lang thang gặp đám cưới bên đàng
Xác pháo đỏ hồng rơi tan tác
Tay nâng xác phượng nhớ đến nàng

Tình nghèo sao tôi mãi đeo mang
Để lòng luôn đón nhận phũ phàng
Nhận xác phượng hồng em trao trả
Tội hiểu tình tôi đã dở dang

......Lehong......

No comments:

Post a Comment