Monday, January 11, 2010

MỘNG TƯỞNG

Tôi sẽ chết để hồn bay vất vưỡn
Thành hồn ma không thể xuống âm ti
Đến nhà em chẳng ngại rào như trước
Bay phất phơ ngọn gió lấy làm ghen

Tôi sẽ chết để người người than khóc
Để cho em nuối tiếc đến ngàn đời
Kẻ xấu xa run sợ đến rụng rời
Khi thấy tôi hiện về bay phất phới

Tôi sẽ chết để hiểu lời cây cối
Được ngao du khắp thủy tận sơn cùng
Bởi tôi nghèo ước vọng chỉ là không
Nên phải chết làm vong linh ảo tưởng

(Viết xong đọc thây..sợ ma a a )

>>>>>Ngọc Nhi>>>>

Đừng nghĩ chết là hoàn toàn sung sướng
Chỉ là em khéo tưởng tượng mà thôi
Ai khóc than khi em sớm vội lìa đời
Hay họ ngây ngất vời tình yêu mới ?

Em chết rồi xuống âm ti địa giới
Hồn đọa đày nhục thể cũng tiêu tan
Bởi ngày xưa em mắc tội gian tham
Yêu người nầy rồi bắt quàng người khác

Sống cõi trần do gây nhiều tội ác
Lấy chồng người phụ bạc kẻ gối chăn
Diêm Vương phán truyền hình phạt : Đóng trăn
Để cho em phải ăn năn sửa đổi

Hồn trở lại chắc sẽ đi lạc lối
Nhà của anh đã đổi chủ thay tên
Chưa bước vào đã nghe rõ tiếng rên
Anh sung sướng bên người yêu mới cưới

Nhìn cảnh nầy lòng em thêm tức tửi
Lại vội vàng trở lại cõi âm gian
Nguyên với lòng là từ giã cõi trần
Sống địa ngục bạn cùng loài Ma, quỉ

.......Lehong.......

No comments:

Post a Comment