Monday, January 11, 2010

CHO NGƯỜI TÌNH LỠ



Nhìn Anh đắm chìm trông giấc mộng
Em ngồi thơ thẫn mãi ngống trông
Không biết bao lâu Anh tĩnh mộng
Đễ ta tâm sự cùng đôi dồng

Nơi phương trỡi xa anh có thấu
Lòng này trót trao anh từ lâu
Ngập ngừng.. e thẹn.. không giám nói
Sợ tình ly tan vướng lệ sầu

Tự nhũ lòng mình đừng e ngại
Đời người ai biết sao ngày mai
Nếu lỡ tình duyên đành ngan trái
Lòng này nhớ mãi bống hình ai

Mượn đôi vầng thơ xinh gỡi nhắn
Cho người bên ấy vài lời thôi
Nếu mai đây đường đời không chung lối
Mong người luôn nhớ mãi đến tôi...

>>>>>Tóc Mây>>>>>

Tình đã lỡ em ơi đừng nhắc tới
Năm tháng dài tình ấy sẽ phai phôi
Cứ xem như không gặp gở trong đời
Em nói chi những lời nghe xa lạ !

Tôi đâu ngờ tình đời nhiều gian trá
Có nhau rồi em được cá quên nôm
Đón Xuân sang vội quên ngọn gió Nồm
Mang gió mát cùng hương thơm tình ái ?

Em đã "nhủ lòng mình đừng e ngại"
Thì sợ gì những ngang trái ngày sau
Ta thủy chung, son sắt đã nguyện cầu
Thì đâu sợ những biển dâu thay đổi ?

Trong tình thơ em trao lời nhắn gởi
Tôi thật lòng chẳng gian dối em đâu
nguyện yêu em như giây phút ban đầu
Đường chung lối bên nhau cùng sánh bước

......Lehong......

No comments:

Post a Comment