Monday, January 11, 2010

XÓA BỎ

Mình ngưng chuyên tội tù đi
Nói hoài cũng vậy có gì vui đâu
Ta nên làm lại từ đầu
Tìm đề nào mới giải sầu nhé anh!

Tôi đây luật vẫn chưa rành
Có gì thiếu sót nhờ anh góp lời
Diễn đàn là một sân chơi
Có thêm băng hữu sẽ vơi nổi buồn

Một ngày lao động cuốn cuồn
Tối về lên máy có muôn bạn bè
Ở đâu tôi cũng không scare
Bởi vì luôn có ban bè quanh ta

Với tôi bốn bể là nhà
Bốn phương là bạn hai ta kẻ thù ( í lộn ).( bốn phương không ban cũng là anh em )

>>>> meilueih>>>>

Tình thơ

Hổng thèm nói chuyện tội tù
Cũng không nói đến kẻ ngu, người khờ
Kết thành hai tiếng bạn thơ
Anh đang lên mạng _ Tôi chờ hồi âm !

Lâu ngày sẽ biến tình thân
Cùng nhau tâm sự, lỗi lầm bỏ qua
Con người bản tính vị tha
Người ngoài quí trong _ Vợ nhà yêu thương !

Tội anh mỗi kẻ một phương
Đến khi già cỗi con đường vẫn chung
Trái đất rộng rãi, mênh mông
Kết nên bằng hữu ta cùng xẻ chia

Nếu gần uống vài ly bia
Còn xa ta sẽ cùng "Share" tâm tình
Anh, tôi là chuyện đôi mình
Anh Ba, chị Bảy, tình hình quê hương.....

Từ nay ta sẽ chung đường
Thơ anh lục bát, thơ đường có tôi
Thơ Đường + Lục bát kết đôi
Song thất lục bát sáng ngời ý thơ

.........Lehong........

No comments:

Post a Comment