Friday, August 31, 2018

KẺ NHÚT NHÁT

KẺ NHÚT NHÁT Em thơ ngây như thiên thần bé nhỏ Chợt hiện ra sau tiếng trống tan trường Nắng cứ hồng trên đôi má dễ thương Tôi nối gót thử làm chàng hiệp sĩ, Hiệp sĩ của riêng em rất âm thầm, lặng lẽ Và chỉ thế thôi, tôi chẳng dám mơ nhiều. Có người khuyên : Hãy gõ cửa tình yêu ! Ôi sợ lắm, nỡ ưu phiền đang đợi... Ngày tháng dần trôi, chưa một lần dám nói Dù chỉ một lời ngắn ngủi buổi sơ khai, Hai chữ "yêu em" âm thầm tôi giữ lại Để mối tình câm dần chết ở trong lòng... .....NHIM CON..... Bởi nhút nhát tôi ôm tình tuyệt vọng Nhìn ai kia nay cất buớc theo chồng Xác pháo hồng đưa tiễn Sáo sang sông Anh lặng khóc giữa trời đông băng gía Ngày xưa đó em hồng lên đôi má Em ngây thơ, xinh xắn quá đi thôi Tôi âm thầm theo bước em qua đồi Như bảo vệ một đời hoa xuân sắc Dù gió mưa trời nắng chang cũng mặc Vì bóng nàng tôi đã khắc vào tim Bởi ngại lo nên tôi cứ ưu phiền Tình yêu đó như trò chơi u tím Bạn bè bảo "Sao mầy không thể hiện" Tôi ngại lời sợ biến chuyển đau thương Để hôm nay ôm bao nỗi chán chường Em lấy chồng tình tôi vương tròn kiếp .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment