Sunday, August 12, 2018

GIÃ TỪ

GIÃ TỪ Cố nhân ơi từ nay đôi ngả Tôi theo về niềm nhớ riêng tôi Mối tình ta tan vỡ thật rồi Còn đau nữa cuối đường chung lối Trái tim ơi củng đừng bối rối Nhìn người tình khuất bóng xa xôi Mang tương lai bước theo đen tối Để đời buồn trăn trối nổi trôi Tìm thức ơi xin quên đi vội Dĩ vãng đầy cay đắng đơn phương Ngày chia ly chết lạnh phố phường Hạnh phúc thành đau khổ tiếc thương Cuộc sống ơi bớt lại khói sương Cho tôi thấy chuỗi ngày yên tịnh Kỷ niệm xưa thôi giữ bên mình Để đem dài thấy được bình minh _____HảiLan - 08_____ NGƯỜI ĐÃ XA RỒI Thật lòng yêu sao em câm nín ! Để bây giờ bình vỡ gương tan Từ nay đôi ngả đôi đàng Cố nhân em hỡi ! Nát tan tim nầy Cũng vì ai thương yêu giữ lấy Nay phải đành cách biệt nhau đây Người đi sương khói chiều mây Còn tôi ở lại những ngày buồn thương Ngày em đi phố phường lạnh vắng Thiếu em rồi như nắng thiếu mưa Còn đâu sớm nắng chiều mưa Tan trường hai buổi đón đưa em về Đâu ngờ em bỏ đi nhanh thế Tình đôi mình bằng kể như không Bây giờ em đã qua sông Còn tôi thao thức cô phòng quạnh hiu LEHONG

No comments:

Post a Comment