Tuesday, August 21, 2018

CHUYỆN HAI ĐỨA MÌNH

CHUYỆN HAI ĐỨA MÌNH Anh là độc giả nghiền tôi Tôi là bà chủ một trời thơ yêu Đôi ta sáng sáng chiều chiều Kẻ tung-người hứng như diều căng dây Diều bay lên chín tầng mây Một tầng-một bậc mình xây mộng vàng Mình là triệu phú thời gian Một năm mình có muôn vàn yêu thường. ........Hằng Nga....... Tình thơ trao đổi vấn vương Em tung, anh hứng chẳng nhường cho nhau Nào ngờ mấy bận đổi trao Đôi tim rung cảm dạt dào ý thơ Ta cùng xây đắp ước mơ Một lần gặp mặt, một giờ bên nhau Lòng em nay đã xuyến xao Hồn anh như đã quyện vào mắt em Mong sao ngày sớm qua đêm Trầu cau, mai mối vững bền tơ duyên Em vui phận gái thuyền quyên Anh mừng do bởi phỉ nguyền tóc tơ Hằng đêm anh vẫn đợi chờ Chờ em lên Net làm thơ trao tình Chuyện riêng tâm sự đôi mình Em ơi giữ kín chớ tin người ngoài ! ........LEHONG........

No comments:

Post a Comment