Thursday, August 9, 2018

HÃY TIN EM

HÃY TIN EM Anh giận em vì chừng em đến trễ Nên anh buồn anh nói tiếng chia ly Để em sầu lệ đọng ở bờ mi Anh không hiểu vì sao em đến trễ Tìm được nhau trong đời đâu phải dễ Chung thời gian còn khó lắm anh ơi ! Chừng ấy thôi _ Lẽ nào anh buông lơi ? Lẽ nào khi xa nhau mình không nhớ ? Tình em dành cho anh là muôn thuở Trái tim em duy nhất chỉ mình anh Hãy tin em và tin sự chân thành Em đã, đang, sẽ dành cho anh đấy ! Ở nơi xa em mong anh hiểu thấu Rằng em yêu anh _ Yêu nhất trên đời Dẫu tình mình còn cách trở đôi nơi Hãy tin em _ Tình em là mãi mãi ........Sương Sương....... PHẢI LIỆU SAO ? Khi yêu nhau em nguyện cầu khấn vái Tình chúng mình sẽ mãi mãi bền lâu Có ngờ đâu do nghịch cảnh cơ cầu Em trễ hẹn khiến anh sầu, anh khổ Nhưng em nghĩ chuyện nầy đâu phải cớ Để đôi ta phải lỡ vỡ chữ tình Bởi yêu anh lòng em rất chân thành Thì lý nào lại phụ phàng gian trá ! Hôm mình hẹn là ngày cha ép gả Bắt buộc em phải xuất giá theo ngưới Nhưng tim em duy nhất có anh thôi Em trốn nhà và tìm nơi lánh mặt Giờ hiểu ra anh có còn vướng mắc Còn giận hờn hay lòng ngập niềm đau ? Duyên tình mình giờ phải liệu ra sao Cho hai đứa khỏi duyên đầu dang dở ........LEHONG........

No comments:

Post a Comment