Tuesday, August 7, 2018

BẮT THANG

BẮT THANG Hôm nay không việc thì buồn tôi ngồi tôi tính, tôi chuồn lên kia gặp ông "áo mão cân hia" Ngọc Hoàng ngồi ngự trên kia lâu ngày rỏ ràng mắt phụng mày ngài còn tôi lết thết ăn mày khác chi? gặp tôi ngày đả cười khì hôm nay lại có việc gì lên đây? nhìn mi dạng bộ ngất ngây của kia trao tặng, lòng bây muốn đòi? thôi! coi như tháng bảy cho rồi, ngày rằm kia đó, "cho rồi" đòi chi? :bang: >>>>>Tinh Nhi>>>> TỊNH NHI KIỆN TRỜI Ngạc nhiên Trời hỏi Tịnh Nhi Việc chi cần gấp mà mi lên Trời Nơi nầy chẳng phải chổ chơi Khi nào có lệnh ta đòi mới lên Tinh Nhi phủ phục trước đền Rằng con có chuyện mới lên kiện Trời Bồ con tính chuyện giỡn chơi Cho con rồi lại tính đòi lại ngay Lại thêm tính tháng đếm ngày Tiền lời hắn lại kê khai thêm vào Nghĩ mà lòng thắt, dạ đau Bao năm ân ái _ Lẽ nào tính toan ? Không trả hắn cho ăn đòn Da thịt lộ rõ nét son đây nè (Trời dòm coi) Từ đỏ biến sang vàng khè Hắn còn ngang ngược hăm he con hoài Mong rằng Thượng Đế xét soi Ra lệnh cho lão Thiên lôi xuống trần Ra sức ngăn cản, khuyên ngăn Nếu hắn cưỡng lại búa thần ra tay Trời bảo "Có chuyện khôi hài Có tiền cho gái khó ai mong đòi" Trời đây cũng đã mất toi Mấy bộ đồ mát nàng đòi, ta cho Bây giờ bà ấy giả đò Như không quen biết, chẳng lo lắng gì yên tâm ngươi hãy về đi Bảo cho hắn biết là Mi lên Trời Trời còn phải chịu thua thôi Thì Hắn ráng chịu chớ đòi uổng công Cãi lời ta bảo Lôi công Một búa đánh chết chớ hòng lưu manh .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment