Thursday, December 31, 2009

TRÁCH AI



Trách ai đã sớm quên lời
Im hơi lặng tiếng buông lơi cuộc tình
Giờ đây còn lại riêng mình
Tương tư gặm nhấm tim mình buốt đau

Chiều thu ôm lấy nỗi sầu
Bài thơ tôi viết ngàn câu đẫm buồn
Lá rơi về lại cội nguồn
Anh xa xa mãi để buồn lòng em

Nhìn thu về , lòng buồn thêm
Nắng thu vẫn lại qua thềm chiều nay
Cuối trời mây trắng vẫn bay
Riêng lòng em quá đắng cay nghẹn ngào

Chuyện xưa như mới hôm nào
Yêu thương ngày cũ dạt dào lòng tôi
Ven đường trinh nữ xếp đôi
Còn tôi lòng cũng quên rồi chuyện xưa .

Thả buồn theo những hạt mưa ...

.....Sương Sương....

"Thả buồn theo những hạt mưa"
Mà như tâm sự vẫn chưa cạn nguồn
Vì lòng còn mãi tơ vương
Bóng hình người cũ dặm trường cách ngăn

Phải chăng ta chẳng duyên phần
Nên tình vừa bén, khó khăn buộc ràng
Mẹ cha lệnh em sang ngang
Xe hoa lê bước xốn xang cõi lòng

Thế rồi Sáo nọ sang sông
Chẳng kịp từ biệt nên lòng đớn đau
Nhìn anh chỉ biết nghẹn ngào
Cố ngăn dòng lệ chợt trào mặn môi

Đôi ta đành lỡ hẹn rồi
Vì em bội bạc bỏ rơi cuộc tình
Lời nào em để phân minh
Lý nầy, cớ nọ xui mình xa nhau ?

Thôi thì ta vẫy tay chào
Nhìn nhau lần cuối, xót đau trọn đời
Chiều Thu nhìn lá vàng rơi
Mà thêm buồn tủi kiếp đời hồng nhan

......Lehong........

1 comment:

  1. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm dạy kèm bình dương

    ReplyDelete