Wednesday, December 30, 2009

THƠ TÌNH

Thơ tình bạn viết cho ai
Mà sao thắm thiết u hoài trang thơ
Tháng năm gió thổi vu vơ
Nghe như tình khúc đợi chờ thuở xưa

Một thời tôi đã say sưa
Viết cho người ấy khi vừa mới quen
Và tình ngày một nhóm nhen
Nuôi bao ước mộng đan xen mong chờ

Nào hay tình quá hững hờ
Người đi đi biệt , thẫn thờ tôi mang
Lệ tôi nhỏ xuống hai hàng
Tôi nào hay biết đa đoan cuộc đời

Mộng lòng giờ thật xa xôi
Thơ tình còn đó , tình rời tầm tay
Nơi xa , người ấy đâu hay
Tình thơ tôi vẫn kiếp này riêng mang .

Cảm ơn lehong với bài thơ họa thật trử tình và nhiều cảm xúc. Chúc bạn vui vẻ và có nhiều thơ hay

........Sương Sương....

Nghe qua tôi quá ngỡ ngàng
Tâm tư em chịu muôn vàn khổ đau
Kể từ ngày đó xa nhau
"Người ta" em nhớ lệ trào đẫm mi ?

Ngày xưa em thả tình thi
Thư trao người ấy "Ước gì được quen !"
Mối tình chớm nở trong tim
Với bao hi vọng với niềm mến thương ?

Ngờ đâu mới nửa đoạn đường
Người vui chân bước, em vương lệ sầu !
Bây giờ người ấy nơi đâu
Có hay em vẫn dạt dào yêu thương ?

Hay vì cách biệt đôi đường
Hai người như thể Uyên ương rã rời ?
"Mộng lòng giờ thật xa xôi
Thơ tình còn đó, tình rời tầm tay"

Mong em vẫn có ngày mai
Đôi tim hòa nhịp _ Đắng cay thành nồng

........Lehong........

No comments:

Post a Comment