Wednesday, December 30, 2009

RỐI LÒNG !

Tôi , Người đâu phải tri âm !
Càng không tri kỷ xa xăm thuở nào.
Những lời thương nhớ đổi trao,
Chỉ là những phút ta xao xuyến lòng.

Ngọt bùi chia sẻ cảm thông ,
Chỉ là lời nói dối lòng đó thôi.
Một thời dạ cứ bồi hồi ,
Tưởng đâu sẽ được suốt đời có nhau.

Nào ngờ trong cuộc bể dâu.
Ái tình như thể qua cầu là xong.
Trách mình sao quá viễn vong ,
Tin vào ảo giác để lòng xót xa.

Giờ đây đối diện phong ba ,
Nghe môi mặn chát lệ hòa đắng cay.
Men tình vừa nhấp đã say.
Tỉnh cơn mộng mị tháng ngày vừa qua...

Tình giờ thôi đã phôi pha
Tri âm , tri kỷ để mà làm chi ?
"Người ta" đâu có lỗi gì !
Lòng ta tan nát , can chi đến người !

.......SS......

Thấy em hoàn cảnh đơn côi
Bị người phụ rẫy nên lời hỏi thăm
Đôi ta chẳng nghĩa tri âm
Cũng chẳng tri kỷ tình thâm họ hàng

Thương em lặp lúc hoang mang
Yêu người nhưng lại bẽ bàng ly xa
Tiếc thương cho một đời hoa
Ghé thăm, an ủi xót xa tình người

Lúc em nở được nụ cười
Hoa khoe sắc thắm, màu môi tươi hồng
Ngỡ khi em vượt gió dông
Từ nay em mãi cõi lòng thảnh thơi

Bây giờ em lại trách tôi
Trách sao tôi lại tỏ lời yêu thương
Nay thì mọi việc tận tường
Rõ ra ai chỉ dối lòng, dối nhân

Tôi biết là tôi vô phần
Nên em đã tỏ lời gần, lời xa :
"Tình ta giờ đã phôi pha
Tri âm, tri kỷ để mà làm chi ?!!!

......Lehong.....

No comments:

Post a Comment