Thursday, December 31, 2009

HOA TIGON

Chiều nay nhặt cánh tigon
Màu hoa tựa máu nghe hồn rưng rưng
Cánh hoa màu nhớ đã từng
Ấp yêu kỷ niệm tương phùng bấy lâu

Giờ anh mãi tận nơi đâu
Để lòng em những âu sầu nhớ thương
Sắc hoa gợi nhớ tơ vương
Ba năm chờ đợi chung đường nợ duyên

Từ em chuốc lấy ưu phiền
Tháng ngày mòn mỏi sầu riêng một mình
Lòng em mang nặng khối tình
Em luôn lo lắng : duyên mình về đâu ?

Chiều thu ôm lấy nỗi sầu
Tương tư gặm nhấm nỗi đau linh hồn
Tigon vẫn thắm màu hồng
Tình ta nhạt thếch không nồng như xưa...

Trải qua bao chuyện nắng mưa
Chúng mình xóa hết chuyện xưa bên lề
Không còn ngày tháng lê thê
Tigon vẫn thắm , lời thề vẫn nguyên !

Tình mình là nợ là duyên
Thương nhau trút bỏ ưu phiền ngày qua
Thu về màu nắng nhạt nhòa
Nhưng tình ta vẫn như hoa thắm màu

Tigon mình tặng cho nhau
Màu hồng chung thủy , trước sau vẹn tình

.........Sương Sương.........

Nhớ xưa chuyện của đôi mình
Tigon anh tặng với tình mến thương
Cành hoa tô điểm sắc hồng
Thủy chung sau trước, nguyện không đổi dời

Dù anh trăm hướng nghìn nơi
Nhưng lòng em nguyện một đời yêu anh
Thuơng anh khi tuổi xuân xanh
Cho dù đầu bạc không đành quên nhau

Ước mơ duyên thắm trầu cau
Muốn nghe anh nói Tình đầu trao em
Mong cho tình mãi vững bền
Một ngày hai đứa kết duyên vợ chồng

Ngờ đâu Trời nổi gió dông
Tình đang êm ấm _ Chợt lòng quặn đau !
Vì anh lắm "Ghệ" nhiều "Đào"
Trở nên hờ hững _ Hỏi sao không buồn ?

Thế rồi những giọt mưa tuôn
Em rơi nước mắt, tâm hồn tương tư
Nỗi buồn trang trải tình thơ
Gởi anh mà dạ thẩn thờ, buồn tênh

Nhớ màu hồng tím Tigon
Anh như chợt tỉnh khi hồn mộng du
Xóa tan bao áng mây mù
Bấy lâu che phủ tâm tư u mờ

Anh trao đến em tình thơ
Tigon hồng tím để chờ thứ tha
Thương anh, em lại làm hòa
Tigon thơm ngát như xoa dịu lòng

.......Lehong.......

No comments:

Post a Comment