Friday, July 20, 2018

VÔ TÌNH

VÔ TÌNH Vô tình gặp bạn cố giao Huỳnh Gia buột tiếng " Xin chào!" . Thế thôi Dám đâu gây chuyện lôi thôi Thơ ngừơi Huỳnh đã đọc rồi bấy lâu Vừơn hài múa bút vung câu Muốn qua mắt thợ ,(Chanh) pha màu linh tinh Không thương ,cũng nghĩ chút tình Phũ phàng cho lắm cũng mình với ta M và Tôi , Huỳnh vừa qua Lê Hồng khéo léo đuổi ra đây mà Buồn trông con nhện hiên nhà Giăng tơ - tơ đứt khóc òa trong đêm ... P/S : Gặp bạn hữu , cất lời chào Huynh tìm lối lánh mặt nhau sao đành ? .......Hunh Gia..... M và Tôi, Tôi và M Chúng mình là khách chớ quên bạn à ! Lệ Hồng dù là chủ nhà Cũng đâu đuổi khách mà Gia trách hờn ? Có giận nên cố dằn cơn Mong Gia thông cảm đừng buồn tớ nghe ! Cũng tại Hồng quá e dè Gặp Gia chẳng khác Gà Tre gặp Diều Cố tình né tránh đòn chiêu Còn hơn là phải mạng liều đấu nhau Tránh không được phải đụng đầu Lehong xin được bái chào Gia Huynh Mong là bạn sẽ nể tình Thi thơ đối hoạ Hồng xin học nghề Giỏi, tệ cứ thẳng khen chê Kinh nghiệm rút tỉa Hồng về học thêm .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment