Wednesday, July 11, 2018

LỠ LẦM ĐỜI CON GÁI

LỠ LẦM ĐỜI CON GÁI Em nói với tôi đã "mang bầu" ! Em đừng bày chuyện, giỡn chơi sao ? Yêu em "của ấy" tôi trân qúy Có dám làm chi buổi ban đầu ? "Vật kia" quý giá đến ngàn vàng Sao không gìn giữ để hở hang ? Kẻ nào gian dối, chơi lừa đảo Cớ sao, em cho hắn bôn đào ? Nhớ lúc đôi mình mới quen sơ Thấy em đầm thấm tôi đâu ngờ ? Muốn nắm tay ai, nhưng run sợ Nên chuyện gối chăn: chỉ trong mơ ! Nhiều lúc em trách tôi hững hờ! Yêu ai không nói, chỉ làm thơ ? Bởi nghèo, không có tiền cưới vợ Nên câu duyên nợ :vẫn đợi chờ ! Bây giờ, em nói em có bầu Muốn được anh mang đến trầu cau? Thật lòng chơi xỏ tôi sao bậu? Hàn vi Mẹ sống , chưa muốn dâu! Em về thưa thật lại với cha Thằng nào chơi đểu bỏ qua phà? Giấy phép chưa xin mà vội đã Vào "động đào nguyên" hưởng nhụỵ hoa LEHONG

No comments:

Post a Comment