Tuesday, July 24, 2018

NHẮN NHỦ

NHẮN NHỦ Ta đến với nhau bắt đầu từ lầm lỡ Không hên thề vì anh đã không yêu Đến với tôi khi lạnh những buỗi chiều Rồi Xuân đến anh thôi màng chăn chíu Tôi yêu anh nên chưa lần tìm hiểu Trước cận kề thì anh đã sang ngang Nhìn tướng anh thấy một đấng đàng hoàng Ai ngờ được anh trăm ngàn dang dối Cuộc tình mình củng trở thành hấp hối Trái tim tôi như cô bé mồ côi Anh ác quá nên không thương không tội Bỏ tôi rồi đi khuất bóng xa xôi Anh ăn chơi bao cuộc tình tiếp nối Làm nhiều cô đang vất vã, đau thương Họ đâu biết anh điễu dã vô thường Dùng lời ngọt qua đường anh chơi gái Trong lòng anh đớn đau hay thoải mái Khi gạt luờng chuyện tình cảm yêu đương Anh có chút hận mình, có tiếc thương Những nạn nhân làm đời anh sung sướng Anh có biết trong cuộc đời hướng thượng Họ mong từng làm đài các thanh cao Nhưng bây giờ lỡ tin lời anh sạo Củng trở thành điều ngạo kiếp trần ai Nếu mai này anh chợt biết mình sai Xin anh nhớ đến những người lầm lạc Bao mối tình anh đã từng phụ bạt Vẫn trọn đời buồn tan tác vì anh... _____HảiLan - 08_____ HÃY VỮNG LÒNG TIN Nghe em trách anh xót xa cay đắng Thật lòng anh đâu hắt hủi, phụ phàng Sao nặng lời em kể lể, oán than Bảo rằng anh trăm vạn lần gian dối ? Anh xét nghĩ mình chưa làm nên tội Em bảo anh phải hối lỗi, ăn năn ? Gieo bao điều cay đắng lại phũ phàng Trên đầu người đang hàm oan chịu án ! Thuở ban đầu kết thân nhau làm bạn Em hiểu anh đã ngán ngẩm tình đời Bao khối chàng hư hỏng để ăn chơi Và tình cảm họ so lời tính lỗ Đến với anh, em nhiều đêm trăn trở Cũng ngại anh lòng sớm Sở chiều Tần Khi tin rồi lòng em hết phân vân Tin tưởng anh nên tình yêu chấp nhận Lý do nào nay xảy ra mâu thuẩn Nghi ngờ anh đã đổi trắng thay đen Có Vầng trăng nên quên cả ánh đèn Đang leo lét những đêm đen chờ đợi ? Nghĩ là anh có người con gái mới Quên người xưa mong đợi đón anh về Anh bây giờ thay đổi vì chán chê Người em gái nơi miền quê nghèo khó ??? Thương cho em bao hờn ghen thố lộ Như nhắc anh luôn nhớ chớ đừng quên Hãy tin nhau rèn trí vững, tâm bền Ngày sum họp mình có nhau bên cạnh LEHONG

No comments:

Post a Comment