Tuesday, July 24, 2018

GỬI LÊ HỒNG

GỬI LÊ HỒNG (Bài họa) Có những lúc tâm này muốn gởi Bởi còn mơ gió mới bay vào Nào ngờ giã biệt khi nao Để giờ bất chợt với Giao song hành Cái thủa ấy ngời trong ý đẹp Bài thơ đường rõ nét từng trang Mộng mơ một buổi huy hoàng Chung tay xướng họa thì sang với người Thơ dẫu dở không hay chẳng nhạo Niềm vui xưa mình tạo đấy thôi Từ lâu thì đã vậy rồi Về đây sánh bước cùng tôi nhé Hồng Hoàng Giao 24/7/2018 Giao gợi ý lòng tôi bớt ngại Bởi khi xưa ái nái không yên Chỉ lo mình sẽ làm phiền Vì thơ ngớ ngẩn đảo điên người nhìn Cũng có lúc tâm tình bày giải Lại lắm khi phiền toái bạn xem Cho nên thi hữu chẳng thèm Vào đọc xong lại càm ràm dở ghê Có những lúc Hồng thề gác bút Người ta chê mình nhục quá trời Mấy năm bỏ việc buông xuôi Nhưng vì buồn quá nên rồi lại vô Thưa anh thưa chị thưa cô Lê Hồng từ giã xin chờ ngày mai LEHONG

No comments:

Post a Comment