Saturday, July 28, 2018

ĐỔI THAY

ĐỔI THAY Một ngày cũng tình nghĩa vợ chồng Huống chi gia cảnh ta con đông Anh đâu cư xử chi quá đáng Sao em kêu "police" bắt chồng ? Chắc vì sáo nọ muốn sang sông ? Chồng già yếu sức ,chẳng có "Đồng" Ba cái "Welfare" không đủ sống Em còn khao khát ở trong lòng ? Nếu vây, nói thật với anh đi Ra toà ly dị, thương tiếc gì ? Con cái chúng mình nay đã lớn Chơi gì ác quá như thế ri ? Ngày ở quê mình đất Việt Nam Chồng, vợ nương nhau, chẳng bập dầm Dầm mưa, dãi nắng, anh chịu khó Cực khổ, lầm than, đâu quản thân ! Em là người vợ thật ngoan hiền Việc nhà làm lụng thật là siêng Phụ giúp cùng anh lo tụi nhỏ Anh tưởng là mình cưới được Tiên ? Đâu ngờ khi qua Mỹ được rồi Xứ nầy vợ chúa ,chồng là tôi Đàn bà xếp hạng sau đám trẻ Mấy ông kế chó : Trời hỡi trời !!! Bây giờ em đã quá đổi thay Mê nhà, ham xế lại đua đòi Chưng diện se sua cùng lũ bạn Thui thủi trong nhà một mình tôi Thế mà, chưa vừa ý được em Bồ trẻ đẹp trai, luôn đi kèm Nay em chơi ác cho tôi kẹt Lòng em nay đã đổi thay đen ! .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment