Friday, July 13, 2018

GỌI TÌNH !

GỌI TÌNH ! Hãy mở lòng ra đón chào ngày mới Màu nắng hồng tươi trong cơn mưa rào Em ngữa mặt lên cong môi tình ái Ta úp mặt vào trời đất xôn xao Gió hát tình ca mùa dâng huyền ảo Đêm dấu mặt trời trăng nằm chiêm bao Lá chuyển mùa thương trái tim Hạ nhớ Đỏ cánh phượng bay tiếng con ve buồn Em dấu thời gian ủ hương con gái Ta qua máy ngõ tím thời trẻ trai Còn nhớ, còn thương một đời mê mãi Gọi gió cho mây bồng tóc em cài Hãy nhớ tình xa như tình xa nhớ Sông chia trăm nhánh ta nào có hay... ........Vũ Hòang......... Hãy trả lời ! Còn nhớ nên tình khó thể phai Tháng năm tôi vẫn mãi thương ai Cô gái tóc dài hồng đôi má Thân hình yểu điệu dáng trang đài Xa nhau khi đến Hạ bãi trường Phượng hồng nhuộm đỏ trái tim thương Em đi, ve sầu buông tiếng hát Hẹn nhau em nhé lúc khai trường ! Đã mấy hè rồi em vắng tin Thương em tôi khắp nẻo đi tìm Em giấu tình riêng trong nhật ký Tôi về kiểm lại ở buồng tim Thì ra tôi thật sự yêu rồi Nhưng em đã biền biệt xa xôi Gởi tình vào gió tôi trao đến Em nhận được chưa hảy trả lời ? ........Lehong........

No comments:

Post a Comment