Saturday, July 21, 2018

CÀ PHÊ CHIỀU LẠNH

CÀ PHÊ CHIỀU LẠNH Mùa đông này tôi về thăm lại Cảnh phố chiều ngày ấy chia tay Ngước mặt nhìn vẫn đó trời mây Trôi lững lờ xa vòng tay với Anh đã vội bước theo người mới Đi xa tìm cuộc sống không tôi Có đợi chờ bao năm mòn mỏi Tỉnh giấc rồi vẫn lạnh vành môi Giờ một mình trên con đường củ Chợt nhớ nhiều giọt đắng Cafe Quán đông người sao quá nảo nè Thấy dáng anh bổng buồn đổ lệ _____HảiLan - Winter 08_____ QUÁN XƯA Thương thật lòng, nhớ em vô kể Anh trở về ghé quán Cà phê Năm xưa đông khách đến về Giờ sao lạnh lẽo, lê thê vắng người ! Kể từ lúc em theo người mới Quán "Tình nhân" còn có mình tôi Người ngồi bên cạnh đâu rồi ? Còn đâu tiếng nói, đôi môi gợi tình ! Người con gái bóng hình người cũ Mặt thương buồn ủ rũ xa xôi Nhạt phai má phấn, son môi Nên tôi ngần ngại mở lời hỏi thăm Tội cho em tình trăm năm vỡ Chồng bỏ rồi em sống bơ vơ Bởi xưa nàng đã hững hờ Khiến cho người cũ ngẩn ngơ đau buồn Nghĩ đến em lệ tuôn đẫm má Sợ chồng em "Đặng cá quên nôm" Để em năm tháng tủi hờn Cũng như cô gái ngồi gần bên anh Mong em được tình xanh mãi mãi Cùng người ta xây đấp tương lai Tình yêu bền vững lâu dài Cho em quên hết đắng cay cuộc đời LEHONG

No comments:

Post a Comment