Tuesday, July 10, 2018

MUỘN MÀNG

MUỘN MÀNG Ngày nào anh cất bước đi Bao lời dụi ngọt anh đâu có màng Mặc tôi trong góc phố hoang Vừa yêu vừa hận người xưa phủ phàng Đêm đêm tôi khóc mê mang Gọi tên anh mãi dẫu nghe riêng mình Bao cầu nguyện đã không linh Vì anh vẫn thế khuất xa bóng hình Tháng năm tiếp nối lặng thinh Ngó qua ngó lại vẫn mình tôi thôi Dòng đời cứ thế yên trôi Từ từ tim củng như quên anh rồi Cuộc tình nay đã đổi ngôi Tôi theo người mới tìm nơi yên lành Anh giờ về đến dổ dành Nâng niu muộn quá nên duyên không thành Anh ơi thế giới vòng quanh Tôi từng trân quý nhưng anh không thềm Bây giờ nhìn lại mà xem Ngày xưa đừng thế thì nay êm đềm Ta còn gì nữa nói thêm Thôi anh cứ bước như anh đã từng Còn yêu tôi củng xin đừng Tìm về ngày cưới mừng tôi qua cầu Anh là tất cả niềm đau Tôi vùi chôn hết thật sâu trong lòng Từ đây tôi bước theo chồng Sang sông tôi mặc cây sy anh trồng _____HảiLan - 08_____ SẦU LẺ BÓNG Thói đời "Mới chuộng cũ vong" Em vui duyên mới theo chồng bỏ tôi Phố xưa vắng bóng em rồi Còn ai hò hẹn cho tôi đợi chờ ? Con sông bên lỡ, bến bồi Lòng tôi đau khổ, em vui ân tình Nhạc vui réo rắc tang tình Pháo hồng vụn vỡ như tình đôi ta Âm thầm nhìn chiếc xe hoa Xe hoa chuyển bánh, mắt nhòa lệ cay Trông em nét ngọc trang đài Nhưng còn đâu nữa hình hài tôi thương Người đi khuất dạng cuối đường Sao tôi còn mãi vấn vương trong lòng Biết là khi Sáo sang sông Sáo bay cao mãi chớ mong Sáo về ! Tôi biết bởi em chán chê Nên tìm người khác vỗ về, đở nâng Đôi ta không có duyên phần Tôi còn lưu luyến bâng khuâng ích gì ! Đốt trang nhật ký đã ghi Khép trang bi sử_ Cây Si đẵn cành Người vui với mộng ngày xanh Còn tôi dang dở nên đành cô đơn LEHONG

No comments:

Post a Comment