Friday, July 20, 2018

CHỈ LÀ MỘNG

CHỈ LÀ MỘNG Số phận chúng mình chẳng nên đôi Thôi em đừng oán trách ông trời Coi như có duyên mà không nợ Duyên thì không có, nặng nợ đời ! Từ nay hai đứa cách biệt rồi Ta cố ngăn sầu chớ lệ rơi Mừng ai hạnh phúc bên người mới Muốn nói chia vui sao nghẹn lời ? Thơi thẩn ngồi nhìn chiếc lá rơi Cánh chim khuất dạng cuối chân trời Thuyền ai vội vã rời xa bến Hỏi rằng ai đó có nhớ tôi ? Mưa chiều nhè nhẹ giọt mưa rơi Thoáng thấy quen quen một bóng người Ngỡ là người xưa quay về lại Không là hiện thực ! Chỉ mộng thôi LEHONG Em nào dám mơ sẽ có đôi Chỉ thấy chạnh lòng khi lá rơi Chiếc lá rơi kia còn xanh quá Có phải đời mình như lá rơi ! Chưa nói trọn câu đã nghẹn lời Một lời chưa nói lệ đã rơi Mây trôi theo gió , mây về núi Dõi mắt theo chi để bồi hồi Có gặp nhau đâu mà biệt ly Lòng hay mơ tưởng chẳng được gì Mừng ai hạnh phúc sao ta khóc Ta đến lần nầy nữa rồi đi " Hỏi rằng ai đó có nhớ tôi " Chắc là không.. không , chẳng nhớ rồi ! Đêm nay trở giấc mình ta thức Lặng lẽ bên đời , ta lẻ loi. SUONG SUONG

No comments:

Post a Comment