Saturday, July 14, 2018

GẶP BẠN

GẶP BẠN Thì ra gặp bạn nơi đây Chanh xin kính cẩn chấp hai tay chào M và tôi dợm bước vào Thấy người bỗng chốc nghe rầu lòng em Thơ Chanh dở - chẳng ai khen Đành mang giấu biệt chẳng thèm khoe khoan Ai ngờ vai xách nách mang Dán chưa xong phải quáng quàng tháo lui Tuổi trẻ cười post thơ vui Thơ buồn Chanh dỗ ngủ vùi một nơi ... ......Huynh Gia...... P/s : Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ . HC xin kính chào thi sĩ Lehong ! Chắc tớ nay đã hết thời Không dám thỉnh mời, cũng gặp nhau đây ! Thơ Chanh tớ đã biết tài "Thập bát thư pháp" khó ai sánh bằng ! Bản tính : Không thích khoe khoang Chỉ tìm đối thủ ngang hàng mới chơi Lehong thuộc loại thơ tồi Co đầu, rút cổ tìm nơi ẩn mình ! Thay tên đổi cả "pháp danh" Từ bên Tuổi trẻ chạy làng qua đây Mong em thương lấy thân nầy Đừng khơi, chớ nhắc tháng ngày vừa qua Lehong nay uống nước trà Nước Chanh đau bụng bởi là quá chua Hồng đau bao tử, ruột thừa Uống gì cũng uống chỉ chừa Chanh thôi Trước không rắc rối lôi thôi Sau là khỏi phải bị lòi cái ngu Bắt chuột xin chớ giậm cù Vì thân của Tớ ngất ngư lâu rồi .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment