Saturday, May 19, 2018

DẪU BIẾT EM LÀ

DẪU BIẾT EM LÀ Dẫu biết em là ảo ảnh thơ Là mây, là gió, cũng là mơ Là sương kết tụ rồi rơi rụng Khoảnh khắc thời gian rã dưới mờ! Đợi chờ, mong mỏi, chỉ mà đau Bởi có bao giờ chạm được đâu Nầy mắt, nầy môi, nầy dáng vẻ... Chỉ là ánh loáng dạ chân cầu Nhưng thà có được bóng hình em Ấp ủ sâu vào tận quả tim Để khô, để tím từ thu ấy Một chút gì đây tỉnh lại tìm...! 6/1/2017 Nguyễn Thành Sáng EM HÃY LÀ THƠ Tôi ví em như một loài chim Sổ lồng đi mất gắng đi tìm Nơi nào tổ ấm cho em sống ? Nghĩ về điều ấy dạ buồn thêm Em là Phương Hoàng hay chim Sâu Người đi khiến tôi mãi đau sầu Sẽ có một ngày em trở lại Hay là đã mê chốn sang giàu ? Thôi thì em hãy là nàng thơ Những khi đêm xuống tôi ngồi chờ Vui cùng bằng hữu câu xướng họa Để lại lòng tôi những mộng mơ Mộng mơ để viết nốt bài thơ Nàng là gái quê hay tiểu thơ Mà những ngôn tình sao uỷ mị Khiến cho lòng nầy phải ngẩn ngơ Tạm biệt người em tôi Offline Chuyện tình mình kể tiếp ngày mai Đau thương vui sướng ta thố lộ Tâm tình nối tiếp sẽ dài dài LEHONG

No comments:

Post a Comment