Saturday, June 30, 2018

XIN TRẢ TÔI VỀ

XIN TRẢ TÔI VỀ Xin trả tôi về, những ngày thơ ấu cũ Được Mẹ vòng tay, ấp ủ đứa con yêu Cùng mẹ, cha, anh, chị những buổi chiều Đêm họp lại quanh mâm cơm hẩm hút ! Xin trả tôi về, những tháng ngày hạnh phúc Cha ngày đêm sinh kế để nuôi con Mẹ tình chung chỉ một dạ sắt son Lo chồng, con chẳng nề chi khổ nhọc Xin trả tôi về, ngày xa xưa được khóc Được nằm nghe mẹ dạy dỗ khuyên răn Một lằn roi, dù da thịt có vết hằn Tôi muốn đòn, nhưng nay đâu có nữa ? Xin trả tôi về, với bạn bè trang lứa Được nô đùa chơi giỡn buổi ban trưa Và cùng nhau núp dưới bóng hàng dừa Khi nắng tắt , cơn mưa giông chợt đến Xin trả tôi lại, những gì tôi yêu mến Đã qua rồi trong quá khứ thân thương Xin trả tôi, cho nước mắt khỏi nhạt nhoà Boi nhung nhớ, tiếc thương về dĩ vãng ! ........Lehong...

No comments:

Post a Comment