Friday, April 27, 2018

MỘT TÔI

MỘT TÔI Hiểu thấu thì nay cũng muộn rồi Bây giờ lạnh lẽo chỉ mình thôi Nhờ trăng xóa buổi sầu vương dạ Mượn gió xua thời tủi dẫm môi Nợ nghĩa ngày xưa lùa nước chảy Ân tình thuở ấy lặn dòng trôi Cho từng khắc khoải vùi chôn được Trở giấc canh trường một ngõ tôi tonnuthihanh Thuở Xưa Thuở đẹp ngày xưa đã hết rồi Ghim lòng mộng cũ xót đời thôi Yêu lần khổ dạ lu mờ mối Nhớ buổi tàn duyên lạt lẽo môi Ngõ rủ chia tình chân ướt lội Đường đi đoạn nghĩa kiếp sầu trôi Thôi thì đã hết ngày vui đợi Nhắc nhở thêm buồn bã phận tôi Thanh Huy CHÍNH LÀ TÔI Yêu thương ngày ấy đã qua rồi Đơn độc một mình phải thế thôi Họ nói thuỷ chung qua chót lưởi Tôi nghe gian dối ở đầu môi Bây giờ em sống đời phiêu bạt Hiện tại anh đang kiếp nổi trôi Xó chợ đầu đường thân lận đận Kẻ nghèo túng ấy chính là tôi LEHONG

No comments:

Post a Comment