Sunday, April 15, 2018

BUỒN VÀO TIM

BUỒN VÀO TIM Buồn vào tim cho hồn lên tiếng gọi Một lời thôi - lời giả biệt thương đau Cho tim tôi không tuôn thắm máu đào Cho dĩ vãng đừng khơi sầu nhung nhớ. Buồn vào tim cho hồn khơi nhịp thở Cho thời gian lắng đọng ở hồn tôi Cho đời tôi tươi thắm lại nét môi Cho mái tóc xõa dài phơi nắng ấm. Buồn vào tim cho đời tôi tươi thắm Cho lệ hồng đừng tuôn đổ bờ mi Cho tim tôi biết hưởng tuổi xuân thì Và muôn kiếp tôi không buồn đau nữa. _Phi Khanh_ NÀO AI HỌC ĐƯỢC CHỮ NGỜ Tận trong tim nỗi buồn đau chất chứa Bởi phai tàn hương lửa của tình yêu Nhớ hôm nao người ta quá thương chiều Nay vắng họ hồn cô liêu giá buốt Mối duyên đầu làm sao mà ngờ được Giân hờn nhau một bước sẽ ly tan Huống hồ chi thêm nghịch cảnh bẽ bàng Có tiếc nuối khóc than thì đã muộn Lúc yêu nhau cả hai đều mong muốn Sẽ vui tươi chẳng phiền muộn bao giờ Thuở học trò tình trong trắng ngây thơ Ai nghĩ tới chữ ngờ khi xa cách LEHONG

No comments:

Post a Comment