Tuesday, May 18, 2010

CHỈ LÀ GIẤC MƠ




Hình như tôi đã nằm mơ
Cùng chàng dạo bước vườn thơ một chiều?
Hàn huyên trò chuyện rất nhiều
Cuối cùng chàng bảo chàng yêu tôi rồi.

Về nhà hết đứng lại ngồi
Đi vào
rồi lại ...
bồi hồi ...
đi ra.
Có gì biến đổi trong ta?
Trái tim chợt ngỡ tan ra
vỡ òa...
Dằn lòng
tôi tự xúyt xoa
...
Giật mình tỉnh giấc.
Lệ nhòa gối chăn.

Mình tôi trống một chỗ nằm
Nhìn xa xăm ...
tựa chống cằm đợi ai?

.......Hắng Nga.......

NHỚ GÌ HỞ EM ?
(Cảm tác thơ "CHỈ LÀ GIẤC MƠ" của Hằng Nga )

Thương anh gặp lúc ban ngày
Về đêm nằm ngủ vẫn hoài mộng mơ
Đôi mình chung dạo vườn thơ
Hàn huyên tâm sự hằng giờ bên nhau

Lời anh sao quá ngọt ngào
Tiếng yêu anh thốt em xao xuyến lòng
Từ lâu em vẫn hắng mong
Tim luôn thôi thúc ngại không ngỏ lời

Nghe anh nói, em bồi hồi
Về nhà ăn, ngủ, đứng, ngồi không yên
Từ lâu bao nổi muộn phiền
Nhờ anh đánh thức con tim thịch thình

Hôm nay sao lại một mình ?
Chăn đơn, gối chiếc biết mình bơ vơ
Về đêm nắm ngủ lại mơ
Giật mình thức giấc lệ nhòa ướt mi

Giờ đây anh đã bỏ đi
Tựa càm, chống gối nhớ gì hở Nga ?

.......Lehong.......

No comments:

Post a Comment