Thursday, May 27, 2010

BIẾT RẰNG

Biết rằng ván đã đóng thuyền
Mà tôi vẫn cứ hàng đêm mơ màng

Biết rằng người đã sang ngang
Mà tôi vãn gửi hồn sang bên người

Biết rằng người đã có nơi
Mà tôi vẫn nói nhũng lời thiết tha

Biết rắng đã của người ta
Mà tôi cứ ngở..như là..còn không

.......Tình Lang.......

Biết là em đã có chồng
Mà sao tôi vẫn để lòng tương tư

Biết là tôi đã ngu ngơ
Vì tôi đã quá dại khờ tin ai

Ngỡ là tình ấy không phai
Mà sao duyên ấy ba ngày đã tan

Biết là người ấy phụ phàng
Lòng tôi vẫn mãi vương mang chữ tình

Đời trai vì nước hi sinh
Người yêu khó thể chung tình cùng ta

Biết đời bão tố phong ba
Mà sao cố vượt thuyền qua biển bờ

Biết rằng nguy hiểm chực chờ
Mà sao người vẫn ơ hờ chẳng lo

Biết lòng nham hiểm khó dò
Mà sao định lấy thước đo dạ người

Biết rằng ngoài mặt ai người
Nhưng trong dạ họ đứng ngồi không yên

Biết khi tách bến xa thuyền
Cầm bằng cái chắc tơ duyên lỡ làng

Khi yêu biết đã muôn màng
Trách chi người ấy phụ phàng tình ta

Biết nhà ai đó không xa
Mà sao anh lại bôn ba, vội vàng ?

Biết người "tham đó bỏ đăng"
Trách chi khi kẻ cơ hàn tham lam ?

......Lehong.......

No comments:

Post a Comment