Thursday, October 4, 2018

KHI TÔI CHẾT

KHI TÔI CHẾT Khi tôi chết ai là người vuốt mặt Giọt lệ nào thương xót khóc cho tôi Ai xót thương tôi từ giã cuộc đời Rồi năm tháng nhớ tôi lúc còn sống Lúc tôi sống cuộc đời đầy tuyệt vọng Ngày qua ngày trông ngóng đợi chờ người Quanh quẩn trong nhà buồn bã đơn côi Đếm thời gian ôi thôi sao dài quá Rồi ngơ ngẩn nhìn vào những chiếc lá Đang úa vàng sắp từ giã thân cây Chợt nghĩ mình cũng như chiếc lá này Cũng từ giã ra đi trong cô quạnh Trời vào đông xứ người ôi quá lạnh Lạnh bên ngoài và lạnh cả tim tôi Lại nhớ về quá khứ trong cuộc đời Những giọt lệ tuổi buồn trào tuôn chảy ..........Binhphu.......... SẼ KHÔNG CÒN Khi ta chết là mất nhau mãi mãi Sẽ không còn gặp lại ở tương lai Sẽ không còn hi vọng buổi sum vầy Sẽ không còn thương nhớ ai _ Chờ đợi ! Chắc cuộc đời anh gặp nhiều phiền toái Và gây nhiềy tội lỗi với người ta ? Nên thân đơn khi tuổi đã xế tà Người thân thuộc giờ trở thành xa lạ ! Trời vào Thu lá vàng rơi lả tả Giống đời người khi tuổi đã về già Còn mơ gì chuyện trăng, bướm, gió hoa Cho thêm tủi lại càng thêm buồn bã ? Thu qua rồi đến mùa đông băng giá Thương cho anh lạnh cả trái tim côi Nhớ làm chi những quá khứ qua rồi Để cuộc sống thảnh thơi ngày sau cuối LEHONG

No comments:

Post a Comment