Tuesday, October 9, 2018

BIẾT KHÔNG ANH ?

BIẾT KHÔNG ANH ? Biết không anh sáng nay trời mưa mãi Nỗi nhớ anh thoáng chốc trổi hiện về Tôi ước gì ta vững bước sơn khê Thì trơi mưa không đỗi buồn như vậy Mưa càng rơi nỗi lòng se thắt lại Anh cuối trời biết có nhớ tôi không ? Khi trời mưa có quây quắt cõi lòng ? Hay chỉ tôi mãi nơi đây tiếc nuối ? Tình tôi đây sao giống đời chú cuội Sống đơn côi và giấu kín đời mình Sợ người đời bàn tán và rẻ khinh Vì tình yêu tôi chỉ trao người ấy ........NESM....... TỘI CHO EM ! Em biết bên nầy hoa tuyết rơi ? Vầng dương không hiện cuối chân trời Cay khô không lá cheo leo mọc Trơ trọi mình anh đứng lẽ loi Những tháng mưa buồn ở bên nây Trời Tây vất vưởng một thân gầy Nhớ ai nhớ qúa lòng tê tái Tiếc nuối thương người cuối chân mây Tình em cao đẹp qúa em ơi Sống cảnh đơn côi qủa thiệt thòi Nhưng biết làm sao khi định mệnh An bày hai đứa phải chia phôi LEHONG

No comments:

Post a Comment