Tuesday, October 2, 2018

BỖNG MỘT NGÀY

BỖNG MỘT NGÀY Bỗng một ngày ta thấy mình trẻ lại Tuổi thần tiên tôi mải mê cợt đùa Đâu biết rằng cuộc sống lắm tranh đua Phải đương đầu với bao nhiêu trắc trở Cũng bởi dại khờ nên tôi trót lỡ Yêu một người với tất cả trái tim Thầm cám ơn nguyệt lão đã khéo tìm Ban cho tôi một người yêu lý tưởng Trớ trêu thay tôi chỉ hoài mơ tưởng Người ta yêu đâu chỉ có riêng mình Vội tin lời trao trọn cả niềm tin Để giờ đây xót xa thuở ngần ấy ...........NESM........... BỖNG MỘT NGÀY Bỗng một ngày tôi soi gương nhìn mặt Thấy mình già đôi mắt đã mờ thâm Mái đầu xanh nhuộm bạc bởi phong trần Cuộc sống đó với bao phần trắc trở Bỗng một ngày tôi mơ mình trẻ lại Đựợc cưng chìu trong tay mẹ nâng niu Theo bước cha dõi bước sáng, trưa, chiều Ôi hạnh phúc ! những ngày còn cha mẹ Bỗng một ngày tôi thấy mình đã lớn Tim rộn ràng ấp ủ bóng hình ai Để nhớ nhung, thương nhớ những đêm dài Và trong mộng, mơ một ngày hạnh phúc Nhưng trớ trêu chỉ là niềm tủi nhục Người tôi yêu đã đến lúc xa tôi Vì ngu khờ nên trót cả cuộc đời Ôm ấp mãi mối tình người vong phụ LEHONG

No comments:

Post a Comment