Thursday, October 18, 2018

CÓ AI BIẾT ?

Có ai biết, khi đôi mình đôi ngã Anh rất buồn...lã chã giọt sầu rơi Giữa đường đời, ôi sao quá chơi vơi Em có biết, lòng này hoài mong đợi Làm sao quên? khi lòng còn vời vợi Nhớ đến em, những lúc đợi bên đường Dắt tay nhau, nhẹ bước lúc mờ sương Hôn lên má, để yêu thương bùng cháy Giờ em đi, không hẹn ngày quay lại Tháng năm trôi, tôi vẫn mãi đợi chờ Dẫu biết rằng, mãi đợi rất là khờ Nhưng sao cản, khi tim còn thổn thức Bao kỷ niệm, còn đây trong ký ức Lời mặn nồng, giờ em vứt nơi đâu? Để anh đây sa'ng tru*a phải mang sầu Khi đêm đến, nhớ hoài người yêu dấu.... .....Cali guy81...... ANH CÓ HIỂU ? Anh có hiểu em đang buồn thảm não Nhớ về anh lòng xao xuyến phân vân Phụ tình anh, muốn nói lại ngại ngần Lời xin lỗi, rộng lòng anh tha thứ Bởi giờ đây một mình thân lữ thứ Bên người chồng chẳng giữ chữ thủy chung Để đêm đen em thui thủi một mình Nhớ về anh mà niềm riêng tê tái Cơ hội nào cho em quay về lại Cùng với anh nối lại mãnh tình xưa ? Người thương ơi thương nhớ mấy cho vừa Đành nuối tiếc tiễn đưa về dĩ vãng Thôi anh nhé ! Mình xem nhau như bạn Duyên ban đầu xin anh hãy lãng quên Chiều dần trôi giọt nắng tắt bên thềm Hãy đón nhận bình minh ngày vui mới LEHONG

No comments:

Post a Comment