Saturday, June 26, 2010

CHUYỆN HAI ĐỨA MÌNH



Anh là độc giả nghiền tôi
Tôi là bà chủ một trời thơ yêu
Đôi ta sáng sáng chiều chiều
Kẻ tung-người hứng như diều căng dây

Diều bay lên chín tầng mây
Một tầng-một bậc mình xây mộng vàng
Mình là triệu phú thời gian
Một năm mình có muôn vàn yêu thường.

........Hằng Nga.......

Tình thơ trao đổi vấn vương
Em tung, anh hứng chẳng nhường cho nhau
Nào ngờ mấy bận đổi trao
Đôi tim rung cảm dạt dào ý thơ

Ta cùng xây đắp ước mơ
Một lần gặp mặt, một giờ bên nhau
Lòng em nay đã xuyến xao
Hồn anh như đã quyện vào mắt em

Mong sao ngày sớm qua đêm
Trầu cau, mai mối vững bề tơ duyên
Em vui phận gái thuyền quyên
Anh mừng do bởi phỉ nguyền tóc tơ

Hằng đêm anh vẫn đợi chờ
Chờ em lên Net làm thơ trao tình
Chuyện riêng tâm sự đôi mình
Em ơi giữ kín chớ tin người ngoài !

........Lehong........

No comments:

Post a Comment