Wednesday, June 2, 2010

GỌI TÌNH !



Hãy mở lòng ra đón chào ngày mới
Màu nắng hồng tươi trong cơn mưa rào
Em ngữa mặt lên cong môi tình ái
Ta úp mặt vào trời đất xôn xao

Gió hát tình ca mùa dâng huyền ảo
Đêm dấu mặt trời trăng nằm chiêm bao
Lá chuyển mùa thương trái tim Hạ nhớ
Đỏ cánh phượng bay tiếng con ve buồn

Em dấu thời gian ủ hương con gái
Ta qua máy ngõ tím thời trẻ trai
Còn nhớ, còn thương một đời mê mãi
Gọi gió cho mây bồng tóc em cài

Hãy nhớ tình xa như tình xa nhớ
Sông chia trăm nhánh ta nào có hay...

........Vũ Hòang.........

Hảy trả lời !

Còn nhớ nên tình khó thể phai
Tháng năm tôi vẫn mãi thương ai
Cô gái tóc dài hồng đôi má
Thân hình yểu điệu dáng trang đài

Xa nhau khi đến Hạ bãi trường
Phượng hồng nhuộm đỏ trái tim thương
Em đi, ve sầu buông tiếng hát
Hẹn nhau em nhé lúc khai trường !

Đã mấy hè rồi em vắng tin
Thương em tôi khắp nẻo đi tìm
Em giấu tình riêng trong nhật ký
Tôi về kiểm lại ở buồng tim

Thì ra tôi thật sự yêu rồi
Nhưng em đã biền biệt xa xôi
Gởi tình vào gió tôi trao đến
Em nhận được chưa hảy trả lời ?

........Lehong........

No comments:

Post a Comment