Monday, June 7, 2010

THÁNG SÁU EM ĐI

Em đi tháng sáu trời mưa.
Hạ xưa thay nắng cho vừa nhớ thương
Tiển em đi một đoạn đường
Nghe mưa ướt mộng bình thường vở tan.

Về đâu cơn gió lang thang?!
Cơn mưa tháng sáu ngập tràn nổi đau.
Thì thôi mình đã mất nhau.
Đem hương tháng sáu ủ vào tương tư.

Nhìn nhau giây phút tạ từ
Ta buồn là để cho người khác vui...

.......Vũ Hòang........

Giây phút giã từ
(Cảm tác thơ Vũ Hoàng)

Thôi đành tan vỡ mộng rồi
Em đi hạ ấy bỏ tôi một mình
Tiển em nắng chẳng lung linh
Trời mưa như khóc chuyện tình đôi ta

Tôi về ôm nỗi xót xa
Và như giọt lệ làm nhòa mắt mi
Một lần tiển bước em đi
Là tôi ôm nỗi sầu bi trọn đời

Nhìn nhau lần cuối em cười
Còn tôi thì cố cắn môi giữ lòng
Tiển người đưa sáo sang sông
Từ nay Sáo đã sổ lồng bay cao

Tạ từ giây phút bên nhau
Em vui chân Sáo, tôi đau buốt lòng

........Lehong........

No comments:

Post a Comment