Sunday, April 4, 2010

ĐỐI THOẠI



Nhan sắc giận dỗi trái tim:
-Sao anh lãng mạn không nhìn tôi chăng?
Đâu còn mắt biếc,má căng
Mà sao anh cứ hung hăng yêu hoài?

Thân tôi giờ đã mệt nhoài
Tí tẹo nhan sắc nhạt phai dần dần.
Hãy nể tôi chút tình thân
Đừng ngân nữa nhé!
Tôi cần thế thôi.

Không nghe -tim cứ bồi hồi
Nhan sắc tức tối:
-Thì thôi mặc mày!
Tim cười:
-Yêu sẽ đổi thay...
Trùng tu sắc đẹp việc này để tui!

.........Moonqt........

Đọc qua bài đối thoại vui
"Nhan sắc giận dỗi _ Nụ cười kém xinh !"
Khiến chàng buồn nản chẳng nhìn
Thân hình ốm bệnh anh kinh hải người !

Ngày xưa anh nói yêu tôi
Lại còn tha thiết những lời thuỷ chung
Bởi tôi má biếc, ngực căng
Da hồng, môi thắm thuộc hàng "giai nhân"

Khi yêu anh quá ân cần
Bảo là tôi đẹp "Mười phân vẹn mười"
Tướng đi, dáng đứng nụ cười
Mắt huyền mơ mộng, làn môi trữ tình

Yêu tôi với cả trái tim
Bao ngày yên ngủ giờ nhìn thấy tôi
Nguyện yêu tôi mãi suốt đời
Thề rằng muôn kiếp chẳng phai tình nầy

Nhưng rồi anh đã đổi thay
Vì tôi mất vẻ trang đài hôm xưa
Thì ra anh đã dối lừa
Trái tim ngày ấy nói bừa tiếng yêu

Từ nay tôi sẽ chắc chiu
Trùng tu nhan sắc đến KIỀU phải ghen
Chắc rồi anh lại lời khen
Tôi sẽ lên mặt chẳng thèm ngó anh

Cho anh năn nĩ dỗ dành
"Tim anh bị hỏng, Cái Van hở rồi !
Nhờ em nay được lành thôi
Đừng buồn anh nhé cho đời ngát hương

........Lehong........

No comments:

Post a Comment