Friday, April 16, 2010

Giã từ




Em vẫn biết anh chẳng bao giờ trở về trên lối cũ
Chỉ mình em vẫn ấp ủ kỷ niệm xưa
Không có anh con đường chiều nay bỗng như thừa
Dài vô tận em không thể nào đi hết

Những đêm buồn em ngắm vầng trăng chênh chếch
Gửi lòng mình cùng với ánh trăng khuya
Anh ra đi và chẳng hẹn ngày về
Em ở lại với nỗi sầu chờ đợi

Lại mùa xuân rồi mùa xuân nữa tới
Mình vẫn xa - xa quá phải không anh ?
Phút giao mùa anh có ngắm bầu trời xanh ?
Cùng em ước nguyện cho một ngày mai tương ngộ ?

Chiều - vẫn chỉ một mình em dạo phố
Phố vắng anh , em bỡ ngỡ giữa đám đông
Em vẫn tìm anh , anh có biết không ?
Biết đâu ... anh lẫn trong đám người xa lạ ...

Mùa xuân này em ra đi và mang theo tất cả
Kỷ niệm buồn làm hành lý riêng em
Mai lên đường em chẳng dám ước gì thêm
Xin gửi lại anh một tình yêu tha thiết

........Sương Sương.......

Ngày xưa yêu ngỡ tình ta bất diệt
Chuyện chia xa nào biết trước được đâu
Anh đi rồi em mang mội thương sầu
Khi đơn lẻ tìm đâu hình bóng cũ ?

Đêm trăng hẹn bị vầng mây che phủ
Đôi bạn tình cùng ủ rũ buồn đau
Trời trớ trêu gieo những giọt lệ sầu
Như báo hiệu duyên đầu nhiều trắc trở !

Tình đang nồng anh đi trong bở ngỡ
Kể từ đây mình cách trở hai nơi
Em chốn nầy anh phương ấy xa xôi
Bao xuân rồi sao không về tương ngộ ?

Em như kẻ lạc loài trên con phố
Phố đông người em khó thể tìm anh
Bởi vì anh đang tìm chốn an lành
Vui tình mới nên anh đành phụ rãy

Đầu xuân nầy em ra đi mãi mãi
Vắng em rồi anh khỏi phải bâng khuâng
Cùng ai kia sống trọn nghĩa đá vàng
Riêng kỷ niệm là hành trang em dấn bước

.......Lehong........

No comments:

Post a Comment