Tuesday, April 20, 2010

MÌNH ƠI!

Bao năm mình đút em ăn
Mình chiều từng tí,mình chăm tận tình
Bây giờ lại đến lượt mình
Ai lo cơm nước chăm mình thay em?
Bên mình săn sóc đã quen
Giờ mình gặp nạn, em thèm đôi chân
Đôi tay đan áo nàng Bân
Dù cho dâu bể mình cần có nhau!

.....MOON.....

Lòng anh nguyện trước như sau
Dù bao gian khó chẳng xao xuyến lòng
Ngày xưa đồng vợ đồng chồng
Cùng nhau đến lúc răng long bạc đầu

Cuộc đời ai có ngờ đâu
Em bị tai biến lâm vào khó khăn
Hết lòng anh đã đở nâng
Nuôi dưỡng kỹ lưỡng ân cần chăm lo

Chẳng hề tính toán, so đo
Ngày đêm săn sóc lắng lo vợ mình
Nào ngờ tai nạn thình lình
Thương tích trầm trọng, bênh tình khá nguy

Nhưng em chẳng giúp được gì
Nhìn anh đôi mắt lâm ly giọt sầu
Trách trời quá đổi cơ cầu
Tạo chi nên cảnh xót đau tủi hờn !

May nhờ còn những đứa con
Thay nhau chăm sóc giữ tròn hiếu ân
Dù là vất vã muôn phần
Nhưng lòng con trẻ chẳng phân vân gì

Trời cao xin hảy độ trì
Giúp cho hai Bác thoát nguy gặp lành !

.....lehong.....

Viết theo lời kể của MOON và Hongle cũng thành thật cầu mong hai bác sớm bình phúc và chia buồn cùng bạn Lê bá Duy và gia đình

Lehong

No comments:

Post a Comment