Thursday, March 20, 2014

TRÁCH PHẬN

TRÁCH PHẬN (Ngũ độ thanh) Chim ngàn xoải cánh mộng đầy vơi Lữ khách dừng chân cảm chuyện đời Lặng lẽ đồi mơ hình nhảy múa Êm đềm biển hẹn sóng đùa chơi Thuyền đi gợi nhớ hoài mi đỏ Bến ở mong chờ mãi lệ rơi Lỡ khúc ân tình ôm khổ hạnh Buồn thân lạnh lẽo phúc do trời Vancali 3.19.14 TÀN MƠ Ân tình đổ vỡ lệ nào vơi Lẻ phận mình tôi sống giữa đời Cõi ảo đang gầy không bạn tới Cầu hoang đã dựng thiếu người chơi Đường xưa lạnh lẽo quàng tơ rối Lối cũ tiêu điều ẩn mộng rơi Chịu cảnh đơn phòng ai biết hỡi Tàn mơ có lẽ tại ông trời Thanh Huy MẶC CẢM VÌ NGHÈO Nhớ bạn lòng nầy khó thể vơi Người đang trôi nổi giữa dòng đời Năm kia gặp lại không thèm hỏi Hôm trước hẹn rồi chẳng đến chơi Ái ngại nhìn tôi anh bối rối Bồn chồn ngó tớ lệ buồn rơi Vì nghèo mặc cảm mình chưa tới Biết phải làm sao chỉ trách Trời .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment