Friday, April 20, 2012

TỰ NHIÊN MÀ SỐNG

Cứ nghĩ phận mình định tại thiên
Thôi thì cứ ghẹo với nhân duyên
Thời may thong thả vui cơm rượu
Gặp rủi lay hoay gỡ gạo tiền
Phước đức cao dày nhiều lộc ấm
Điển ân dài rộng bớt lo phiền
Tự nhiên mà sống cười to tiếng
Lo lắm tâm mình chẳng được yên

....HANSY....

DO DUYÊN

Nhân định nhiều khi cũng thắng thiên
Bởi vì vạn sự cũng do duyên
Đôi khi tí tởn vì nhiều bạc
Lắm lúc nằm co bởi hết tiền
Buông sự Phải, Hơn thì nhẹ nhõm
Xả điều Thù Hận hết ưu phiền
Câu thơ vui bạn lòng thanh thản
Hạnh phúc chan hoà cuộc sống yên

....BXP....

NHỜ DUYÊN

Tôi dân trung bộ tỉnh Thừa Thiên
Xấu xí nhưng mà được cái duyên
Nàng thích không vì tôi lắm bạc
Em yêu chẳng phải tớ nhiều tiền
Gia đình nhờ thế mà vui vẻ
Nhà cửa tất nhiên chẳng não phiền
Con cái học hành đều tốt nghiệp
Chắc rằng cuộc sống sẽ bình yên

......LEHONG......

No comments:

Post a Comment