Monday, April 23, 2012

NHỦ LÒNG

Gắng giữ luôn tròn nghĩa đệ huynh
Chuyện đời có lúc khó phân minh
Xỏ xiên lắm việc vô cùng ghét
Thóc mách nhiều lời thật đáng khinh
Miệng lưỡi thế gian ngoa lẫn xảo
Dạ lòng nhân loại chiến liền chinh
Tâm tư trong sạch thân không bệnh
Ăn nói quàng xiên tự hại mình

....HANSY....

TÌNH NGƯỜI LÍNH

Giữa lúc mất còn gặp đệ huynh
Giang tay giúp sức tỏ quân minh
Tình sâu chan chứa bao người kính
Nghĩa nặng đong đầy chẳng kẻ khinh
Đâu phải anh em cùng huyết thống
Mà là đồng đội thuở giao chinh (đao binh)
Năm xưa đánh giặc chia gian khổ
Cứu bạn hôm nay chính cứu mình.

....Tuyen45....

TĨNH LẶNG!

Cảm ơn đệ đã hiểu lòng huynh
Áo cởi ra rồi trí tuệ minh
Ai thích ghét ta thì cứ ghét
Ta tôn trọng bạn chẳng hề khinh
Buông xuôi! Vĩnh biệt thời xa vắng
Thôi nhé! Xa rồi cuộc chiến chinh
Hơn phải quẳng vào "Ba thước đất!"
Bình yên tĩnh lặng cái tâm mình.

....BXP....

NỮ QUÂN NHÂN

Kết nghĩa thâm giao Đệ với Huynh
Riêng tư đâu đó thật phân minh
Em luôn mẫu mực người tôn trọng
Tôi vẫn đàng hoàng chẳng kẻ khinh
Quen biết là khi nàng nữ tá ( Nữ y tá )
Thân nhau cái thuở tớ thương binh
Không quên những lúc nằm y viện
Chăm sóc, dưỡng nuôi giúp đở mình

.....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment