Wednesday, April 18, 2012

BẠN VÀ TÔI

Quen rồi qua lại viết thư nhau
Quay mặt làm ngơ có lẽ nào
Chào bạn pháo tung màu đỏ chói
Đón tôi mai nở sắc vàng au
Vun tình tươi thắm xa không ngại
Giữ nghĩa đậm đà khổ chẳng nao
Chân thật trải lòng vui xướng họa
Ngọt thơm lời tựa mật đường ngào

....Thanh Huy....

TÔI VÀ BẠN

Thi vần học hỏi bảo ban nhau
Chấp trước âu lo chẳng đẹp nào.?
Số phận do mình vun đỏ biếc
Duyên phần tự ý đắp xanh au
Thương bầu rượu ấm đầu không vững
Mến bạn trà nồng óc chẳng nao
Ngọn phím ru hồn đan chữ rộng
Lòng trăng óng ánh phủ hương ngào

....Mytutru....

MẬT ĐẮNG, GỪNG NGÀO

Làm ngơ như chưa có quen nhau
Anh đã quên tôi chẳng thể nào ...?
Thuở bé đôi mình chơi đá bóng
Hôm nào hai đứa lội mò ao
Do anh quan chức lòng kiêu hảnh
Dù tớ công nhân dạ há nao !
Nhìn nhận bạn bè ta nối tiếp
Chớ đừng mật đắng với gừng ngào

.....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment