Monday, November 19, 2018

CUỘC TÌNH HƯ ẢO

Ngày xưa dạo nét gặp ai Hỏi anh tìm giúp một bài ca thôi Nào ngờ người chiếm tim tôi Để tôi khờ dại rối bời trí tâm Yêu người tôi đã âm thầm Dệt vần thơ nhỏ để làm niềm vui Bao nhiêu tự ái chôn vùi Cãi lời cha mẹ ngậm ngùi yêu anh Tuy anh như bướm lượn quanh Trêu hoa không ngớt vì anh đa tình Em trong bể khổ gieo mình Trái tim thơ dại lao mình theo anh Sau này mới biết rằng anh Gia đình đã có, vợ anh vẫn còn Em như lạc mất tâm hồn Mũi dao xuyên tủy vẫn còn yêu anh Yêu từng giọng nói của anh Nụ cười, ánh mắt vẫn anh một mình Trách em vì quá si tình Chỉ mong được mãi làm tình nhân anh .......Sưu tâm by Tinhnhi....... KHI NGƯỜI CHÊ CHÁN Thương em tuổi mộng xuân xanh Như trái chín mộng trên cành cây lê Bởi vì lầm lỡ si mê Nhầm người có vợ nên ê ủ buồn ! Họ như Bướm lượn quanh vườn Hao nào cũng đậu chẳng thương hương tàn Nên em buốt giá con tim Lưởi dao tình ái đâm xuyên cõi lòng Cũng mang tiếng gái có chồng Thường đêm cô quạnh, phòng không một mình Thôi rồi nhuỵ rữa hương trinh Cãi lời Cha, mẹ nên mình khổ đau ! Còn chi một kiếp má đào Truân chuyên cũng trải, lao đao cũng từng Ngày xưa ai nói yêu thương Bướm, ong mật ngọt như đường mía lau ! Chán chê họ vẫy tay chào "Bởi anh có vợ chớ nào phụ vong" Khen ai có Bưởi quên Bòng Khiến em phận gái long đong một đời LEHONG

No comments:

Post a Comment