Saturday, February 11, 2012

YÊU MỘT MÌNH .

Trong đêm vắng chợt thấy mình cô độc .
Bỗng thèm ơi !_ da diết một bờ vai !
Có một chiều ...trông thấy họ song đôi
Nghe chùng xuống nỗi gì như tủi phận !

Đêm vô cớ cứ riêng mình thao thức .
Tưởng tượng đoạn bi hài phim ...
mà vai chính _chính mình .
Có buồn vui, hụt hẫng...cười,khóc,giận hờn ...

rồi nghiến đay ,dằn vặt chiếc gối ôm !
Hay nức nở ...tủi phận mình mà khóc .
Yêu một mình !_ thứ tình yêu vàng ngọc .
Lắm khổ đau , mà cũng lắm tràn đầy !

Gáo nước bình thường, khi khát thoả dạ ngay .
Trong tưởng tượng dễ với tay hơn thực tế !
Hãy cứ mơ _ ước mơ đâu hạn chế .
Và trong ta hạnh phúc sẽ tràn về .

Ta tự cho ta _ không vay mượn, nợ nần ai .
Bỡi quĩ thời gian không còn đủ trả !
Hãy yêu một mình !
_ ta yêu ta là tất cả !

....Song Thu....

YÊU GIA ĐÌNH

"Yêu một mình " thấy em cô độc quá
Chuyện cùng người xa lạ trở thành quen
Đừng trách mình sao thân phận thấp hèn
Rồi mặc cảm chẳng bon chen cùng chúng bạn

Để từng đêm chiếc gối ôm em trám
Thay thế cho người bạn kết trăm năm
Giọt sầu tư lại rơi rụng âm thầm
Em nức nỡ số phần sao nghiệt ngã

Yêu lần đầu gặp phải người gian trá
Được chim rồi lại bẻ ná quăng tên
Cứ ngỡ là tình sẽ được vững bền
Nào ngờ đâu gặp phải tên vong phụ

Hồn trắng trong chợt muộn phiền ủ rũ
Phải đàn ông toàn là lũ gian manh ?
Số truân chuyên con gái đã sẵn dành
Nên mơ ước sẽ không thành hiện thực ?

Yêu mà chi cho lòng thêm phiền phức
Hãy trở về với hạnh phúc quanh ta
Bên anh chị em cùng cha mẹ tuổi già
Tình ruột thịt sẽ chan hòa thân ái

......LEHONG.....

No comments:

Post a Comment