Friday, February 3, 2012

SỚM TÌM ĐƯỢC BẠN

nghe LE bày tỏ tâm tình
làm tôi đây cũng ..... giật mình.... nghĩ suy
ngày xưa gái có lỡ thời
cũng chưa hối hả khắp nơi tìm chồng
còn em 16 tuổi xuân ???
đã lo gía lạnh một mình đêm đông ???

phần tôi chẵng dám đèo bồng
tim tôi có một bóng hồng từ lâu

chúc le may mắn ngày sau
sớm tìm được bạn nối câu ân tình

......Sầu lắng......

EM CHỈ THÍCH ANH

Bám anh như bóng với hình
Ngày đêm luôn nhắc chuyện mình với anh
Hỡi anh sao lại đoạn đành
Hững hờ mặt lạ cho em đau lòng

Em đây một dạ thủy chung
Răng long đầu bạc nguyện cùng với anh
Tuổi em mười sáu xuân xanh
Chữ trinh em giữ vẹn gìn từ lâu

Chấp tay khấn vái nguyện cầu
Bóng hồng nào đó gió câu dậm trường
Đời buồn anh lại lang thang
Đêm đêm lên Net tìm nàng gặp em

.....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment